Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Tổ chức “Bếp ăn tình nguyện” phục vụ lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh

Thứ bảy - 07/08/2021 15:20

Sáng ngày 6.8.2021, LĐLĐ huyện phối hợp với Hội LHPN huyện và Hội Nông dân huyện tổ chức “Bếp ăn tình nguyện” nhằm cung cấp suất ăn cho công dân và lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly trên địa bàn huyện.
“Bếp ăn tình nguyện” chính thức nổi lửa vào sáng ngày 06/8, mỗi ngày cung cấp gần 100 suất ăn (gồm 2 bữa chính trưa, chiều) cho các khu cách ly. Hằng ngày các tình nguyện viên đi chợ, nấu nướng, đóng hộp và mang đến tận nơi công dân và lực lượng đang làm nhiệm vụ ở khu vực cách ly. Các suất ăn đều bảo đảm dinh dưỡng, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Hoạt động này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, đông đảo của các cá nhân, tập thể trên địa bàn huyện, tham gia ủng hộ bằng tiền mặt và nhu yếu phẩm như: thịt, cá, rau củ quả, gạo, nước uống, mì tôm, gia vị…

TIN 02 0821 01

Đ/c Trịnh Hùng Lân – Chủ tịch LĐLD huyện tham gia cùng lực lượng tình nguyện

“Bếp ăn tình nguyện” là một trong những nghĩa cử ấm áp thể hiện tinh thần tương thân - tương ái, sẻ chia và ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, tạo niềm tin cho công dân phải cách ly, góp phần tiếp thêm sức mạnh cùng huyện nhà có thêm nguồn lực để vượt qua đại dịch.
 

Tác giả bài viết: Cẩm Nguyên - LĐLĐ huyện Vĩnh Thạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây