Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh thăm và chúc mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7

Thứ năm - 29/07/2021 09:34

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm này thành lập Công đoàn Việt Nam, sáng 28/7/2021 lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, viên chức, lao động cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định. 

Tin 16 0721 01


Đ/c Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Liên hiệp các hội KH &KT Bình Định phát biểu chúc mừng

Lãnh đạo các đoàn đã gửi lời chúc mừng đến tổ chức Công đoàn và đội ngũ cán bộ làm công tác công đoàn nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2021). Đánh giá cao những kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn đạt được trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Công đoàn Bình Định tiếp tục phát huy truyền thống, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình; phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ giữa các đơn vị trong khối thi đua, cùng hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của từng đơn vị và cả khối thi đua.

Tin 16 0721 03


Đ/c Nguyễn Xuân Vĩnh – Phó Chủ tịch thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng giỏ hoa của UBMTTQ Việt Nam tỉnh

Thay mặt tập thể cơ quan LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh đã phát biểu cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của các đơn vị trong Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh đã dành cho tổ chức công đoàn và phong trào CNVCLĐ Bình Định trong thời gian qua. Đồng thời thể hiện sự quyết tâm nỗ lực khắc phục khó khăn, thách thức để xây dựng phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Bình Định ngày càng phát triển.

Tin 16 0721 02


Đ/c Nguyễn Thị Bích Thuỷ – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu cảm ơn các đơn vị trong khối thi đua
 

Tác giả bài viết: Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây