Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hung nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Chủ nhật - 25/07/2021 10:05

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Phù Mỹ đã tổ chức đi thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Hiếu ở thôn Chánh Khoan Đông – xã Mỹ Lợi – huyện Phù Mỹ.
Buổi thăm hỏi đã diễn ra trong không khí ấm áp, xúc động. Thay mặt Ban Thường vụ, đồng chí Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát thầm lặng của Mẹ, đồng thời động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui khỏe để tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động sản xuất để cống hiến, đóng góp cho xã hội. Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh đã trao phần quà chăm sóc và phụng dưỡng Mẹ Võ Thị Hiếu với số tiền là 3 triệu đồng.
Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của nhằm tri ân các gia đình đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc nói chung và gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Hiếu nói riêng, góp phần tô thắm thêm truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” cao đẹp của dân tộc.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Việt Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây