Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Tổng Liên đoàn đã chi hơn 11 nghìn tỷ trong 2 năm dịch bệnh Covid để chăm lo cho người lao động.

Thứ ba - 13/09/2022 09:18

Đây là thông tin do đồng chí Trần Thị Thanh Hà - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Ban Quan hệ lao động Tổng Liên đoàn cung cấp tại Hội nghị Tập huấn chuyên đề Quan hệ lao động năm 2022, được khai mạc vào sáng 13/9 tại thành phố Đà Nẵng, với sự tham dự của gần 50 đại biểu là lãnh đạo của Liên đoàn Lao động, Công đoàn Khu công nghiệp 15 tỉnh khu vực Miền Trung - Tây Nguyên và Công đoàn Công ty Điện lực Miền Trung.
 

2 (4)


Đ/c Trần Thị Thanh Hà phát biểu khai mạc hội nghị
 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Trần Thị Thanh Hà đã phân tích rõ tình hình của tổ chức Công đoàn Việt Nam trước những thách thức khi các tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở ra đời trong thời gian tới, nhiệm vụ đại hội công đoàn các cấp trong năm 2023 và một số nội dung khác về nhiệm vụ quan hệ lao động, mô hình Trung tâm hỗ trợ người lao động và công tác phúc lợi đoàn viên trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, chương trình tập huấn cũng có nội dung thảo luận, giới thiệu các mô hình hay, cách làm tốt, kinh nghiệm từ thực tiễn hoạt động của cơ sở. Hội nghị sẽ kết thúc vào ngày 14/9/2022.

 

2 (3)


Quang cảnh Hội nghị

 

Tác giả bài viết: Lê Từ Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây