Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể Chính trị - Xã hội tỉnh Bình Định bàn giao nhà Đại đoàn kết

Thứ tư - 26/08/2020 11:07

Ngày 25.8.2020, đại diện lãnh đạo của 11 đơn vị trong Khối thi đua Mặt trậnvà các đoàn thể Chính trị - Xã hội tỉnh Bình Định đã đến dự lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Út, sinh năm 1955, thường trú tại thôn An Trinh, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.
Hộ gia đình bà Nguyễn Thị Út là là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhà Đại đoàn kết của bà Nguyễn Thị Út có diện tích 40 m2, kinh phí xây dựng của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể Chính trị - Xã hội tỉnh Bình Định đóng góp là 50 triệu đồng.
Tại lễ khánh thành, Hộ gia đình bà Nguyễn Thị Út còn được các đơn vị trong Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể Chính trị - Xã hội tỉnh Bình Định trao tặng nhiều vật dụng thiết yếu phục vụ cuộc sống của gia đình.

Tin 21 0820 01

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (bìa trái)
Trao quà cho đại diện gia đình bà Nguyễn Thị Út

Tại Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết của hộ gia đình bà Nguyễn Thị Út, ông Đỗ Nguyên Hùng, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Bình Định - Trưởng khối Thi đua cảm ơn sự phối hợp hỗ trợ của huyện, xã, thôn; hoan nghênh tinh thần đoàn kết của bà con hàng xóm trong việc chung tay, góp sức để ngôi nhà của hộ gia đình bà Nguyễn Thị Út được hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

Tin 21 0820 02

Căn nhà được hoàn thành từ sự góp sức của CB, CC, VC và người lao động
thuộc Khối thi đua Mặt trậnvà các đoàn thể Chính trị - Xã hội tỉnh Bình Định

Những căn nhà kiên cố, khang trang là sự đổi đời với mỗi gia đình hộ nghèo, là kết quả của việc phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay giúp đỡ người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” góp phần hoàn thành mục tiêu giảm nghèo của tỉnh.



 

 

 

Tác giả bài viết: Mạnh Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây