Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

CĐCS Trường MN 19/4 chăm lo cho đoàn viên và người lao động nhân "Tháng công nhân" năm 2020

Thứ năm - 14/05/2020 15:29

Thực hiện kế hoạch và hướng dẫn tổ chức hoạt động " Tháng công nhân" năm 2020 của LĐLĐ huyện Hoài Ân. CĐCS Trường MN 19/4 đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện kịp thời ở cơ sở.
Do tình hình dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến hoạt động của nhà trường và đoàn viên, người lao động. Ban chấp hành CĐCS đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, phối hợp với lãnh đạo nhà trường kịp thời tổ chức động viên, hổ trợ cho đoàn viên và người lao động khó khăn trong đơn vị. Vận động đoàn viên có thu nhập ổn định và các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện ủng hộ 13.310.000 đồng, tổ chức gặp mặt động viên và trao 11 xuất quà cho 11 đoàn viên, người lao động khó khăn (mỗi xuất quà trị giá 1.210.000đ). Ngoài ra, CĐCS đã biểu dương đoàn viên tiêu biểu, tích cực tham gia các hoạt động do Công đoàn huyện tổ chức; vận động đoàn viên ủng hộ 01 ngày lương nộp về UBMTTQVN huyện ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Tin 09 0520 01

Trao quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Thời gian đến, CĐCS tiếp tục phát động và triển khai cho đoàn viên, người lao động chung tay phòng chống dịch, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao; thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động…

Tác giả bài viết: Trần Khuyên - LĐLĐ huyện Hoài Ân

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây