Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm, chúc mừng Công đoàn ngành Giáo dục và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Bình Định

Thứ hai - 20/11/2023 11:05
Sáng ngày 20/11/2023, đồng chí Hà Duy Trung-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Công đoàn ngành Giáo dục và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Bình Định.
Tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn, Lãnh đạo Trung tâm báo cáo kết quả một số hoạt động nổi bật của Trung tâm trong công tác đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho người lao động trong thời gian qua và một số định hướng hoạt động trong thời gian đến. Đồng chí Hà Duy Trung ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Trung tâm đạt được và đề nghị Trung tâm cần năng động, sáng tạo hơn nữa trong thời gian đến nhằm thu hút được đông đảo người lao động đến với Trung tâm và tranh thủ được các nguồn kinh phí hỗ trợ đào tạo nghề từ các cơ quan, đơn vị để có thể mở rộng quy mô đào tạo nghề và giới thiệu việc làm cho người lao động trên địa bàn tỉnh nhằm góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã tặng hoa, chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, giáo viên và nhân viên của Trung tâm nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 
LDLD201120232
Đ/c Hà Duy Trung-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Bình Định
 
Đến thăm và chúc mừng Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, đồng chí Hà Duy Trung đã thăm hỏi về đời sống, thu nhập của các nhà giáo, người lao động ngành giáo dục và chia sẻ với những khó khăn của ngành giáo dục. Qua Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh gửi lời thăm hỏi và lời chúc mừng tốt đẹp nhất của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đến các thầy, cô giáo và cán bộ, nhân viên, người lao động ngành Giáo dục nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.  

Tác giả bài viết: Văn Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây