Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Mái ấm Công đoàn ấm lòng đoàn viên

Thứ tư - 13/12/2023 14:52
Sáng 12/12/2023, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Hoài Ân và lãnh đạo xã, Công đoàn cơ sở xã Ân Tín đã về thăm và bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho chị Nguyễn Thị Lệ - Đoàn viên Công đoàn cơ sở xã Ân Tín.
 
HA13122023

Gia đình chị Lệ có hoàn cảnh khó khăn, chồng bị tai biến lâu năm chưa hồi phục,  nhà làm đã lâu nay xuống cấp, mưa đến dột ướt khắp nơi không có chổ nằm.
Nhờ sự quan tâm của lãnh đạo xã và công đoàn cơ sở đã xét đề nghị Công đoàn huyện và Công đoàn tỉnh hổ trợ 40 triệu đồng từ Quỹ "Mái ấm Công đoàn" giúp chị có động lực vay ngân hàng và mượn thêm bà con gia đình để làm lại ngôi nhà mới có diện tích 100m2 với tổng số tiền 350 triệu đồng.
Chồng chị Lệ xúc động khi được sự quan tâm của quý cấp, anh nói: “Tôi gần 60 tuổi rồi,  bị tai biến mấy chục năm nay, nhà cửa chưa làm được, nay nhờ sự quan tâm của quý cấp, gia đình có được ngôi nhà ấm cúng, ổn định trong mùa mưa bão”.
Năm 2023,  Hoài Ân đã xét đề nghị hổ trợ xây dựng 03 "Mái ấm Công đoàn" tổng trị giá 100 triệu đồng,  là hoạt động ý nghĩa thiết thực, ấm áp nghĩa tình của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động.

Tác giả bài viết: Trần Khuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây