Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ thị xã An Nhơn: Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023

Thứ ba - 26/12/2023 15:26
Ngày 23/12/2023, Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Lê Từ Bình – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đ/c Đào Xuân Huy – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; các đ/c lãnh đạo UBMTTQVN thị xã, các ban xây dựng Đảng của Thị ủy, Văn phòng Thị ủy và các đoàn thể thị xã; các đ/c ủy viên Ban Chấp hành, ủy viên UBKT LĐLĐ thị xã và chủ tịch các CĐCS trực thuộc.
 
AN261262023

Quang cảnh Hội nghị
 
Năm 2023 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, lạm phát ở các nước đã làm cho phần lớn các doanh nghiệp giảm sút đơn hàng hoặc không có đơn hàng, hoặc đơn giá hàng giảm thấp, buộc phải thu hẹp sản xuất hoặc tạm dừng hoạt động, dẫn đến CNLĐ giảm việc làm, mất việc làm, tiền lương, thu nhập giảm sút, các chế độ phúc lợi bị cắt giảm, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, được sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và của Ban Thường vụ Thị ủy, Ban Chấp hành LĐLĐ thị xã An Nhơn đã tổ chức triển khai thực hiện chương trình công tác năm 2023 với chủ đềTập trung phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở” đạt được nhiều kết quả tích cực. 35/36 chỉ tiêu do LĐLĐ tỉnh giao đều đạt và vượt; các nhiệm vụ đều hoàn thành; tham gia các phong trào, hoạt động, hội thi do cấp trên tổ chức đều đạt kết quả tốt. Trọng tâm là đã chỉ đạo tổ chức thành công đại hội CĐCS và chuẩn bị, tổ chức thành công Đại hội XI Công đoàn thị xã nhiệm kỳ 2023-2028. Tuyên truyền, vận động thành lập mới 06 CĐCS ở các doanh nghiệp, vượt 01 CĐCS so chỉ tiêu và là đơn vị suy nhất của tỉnh vượt chỉ tiêu này. Với những thành tích đạt được đó, năm 2023 LĐLĐ thị xã An Nhơn được xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được đề nghị Tổng Liên đoàn tặng Bằng khen.                        
Tại hội nghị, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho 12 tập thể và 20 cá nhân; LĐLĐ thị xã trao tặng Giấy khen cho 08 tập thể và 67 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2023.

Tác giả bài viết: Tuyết Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây