Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Phù Cát tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023

Thứ ba - 26/12/2023 14:18
Ngày 25/12/2023, Liên đoàn Lao động huyện Phù Cát tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Tô Hồng Nguyên – UV Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức -  Kiểm tra LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phù Cát.
 
PC26122023
Đ/c Tô Hồng Nguyên-UV BTV, Trưởng ban Tổ chức-Kiểm tra LĐLĐ tỉnh (thứ 4 từ phải qua) trao bằng khen cho các tập thể

Trong năm qua, hoạt động công đoàn huyện Phù Cát đã đạt những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực, như: Tuyên truyền chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; triển khai kịp thời Nghị quyết, chương trình công tác của các cấp công đoàn đến CĐCS; tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi, các hoạt động xã hội được đông đảo CNVCLĐ hưởng ứng tham gia; giám sát việc thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở; đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên; tích cực vận động CNVCLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, góp phần hoàn thành tốt các mục tiêu về kinh tế, xã hội tại địa phương; phát triển mới 679 đoàn viên...
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các cấp công đoàn trong huyện. Đồng chí cũng chỉ đạo LĐLĐ huyện trong năm 2024 tiếp tục phát huy kết quả đạt được, triển khai nhiệm vụ trong tâm năm 2024, phải có những giải pháp thực hiện hiệu quả. Trước mắt, tập trung phát triển đoàn viên; chủ động phối hợp kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động, qua đó thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Cần chủ động nắm chắc tình hình tư tưởng, đời sống, việc làm, thu nhập của đoàn viên, CNVCLĐ, tăng cường tuyên truyền, phổ biến cho CNVCLĐ về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến người lao động, để đoàn viên, CNVCLĐ hiểu, nắm rõ.
Tại Hội nghị, đã trao tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 13 tập thể và 14 cá nhân; Liên đoàn Lao động huyện trao giấy khen cho 42 CĐCS và 89 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2023.

Tác giả bài viết: Trần Văn Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây