Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023

Thứ tư - 03/01/2024 07:41
Sáng 02/01/2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
 
LDLD030120241
                                                                                     Quang cảnh Hội nghị

Đồng chí Huỳnh Thanh Xuân-Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, đồng chí Lê Kim Toàn- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Phong Vũ-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận dự, chỉ đạo Hội nghị. Dự Hội nghị còn có đồng chí Lâm Hải Giang-Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh và đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ tỉnh, đại diện các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2023. 
 
LDLD030120243
                           Đ/c Huỳnh Thanh Xuân-Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Theo báo cáo, trong năm 2023, các cấp công đoàn trong tỉnh đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động (ĐVNLĐ), nhất là các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Các cấp công đoàn tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục và tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao cho ĐVNLĐ. Các phong trào thi đua được đẩy mạnh, nhất là thi đua chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội XIV Công đoàn tỉnh và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.
 
LDLD030120242
                                       Đ/c Lê Kim Toàn-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Huỳnh Thanh Xuân và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các cấp công đoàn, ĐVNLĐ đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra trong năm 2024, đề nghị các cấp công đoàn trong tỉnh tập trung cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XIV Công đoàn tỉnh, Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; đẩy mạnh các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Bên cạnh đó các cấp công đoàn trong tỉnh cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, linh hoạt sáng tạo, hành động quyết liệt thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội. Tập trung thực hiện có hiệu quả công tác chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính của ĐVNLĐ bằng những việc làm cụ thể; tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước.
 
LDLD030120244
Đ/c Lê Kim Toàn-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (ngoài cùng bên phải) và đ/c Nguyễn Thị Phong Vũ-UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy (ngoài cùng bên trái) trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân 
 
LDLD030120245
Đ/c Hà Duy Trung-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (người thứ 4 từ phải qua) trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể
 
Tại Hội nghị này, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức trao tặng 05 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 09 bằng Lao động sáng tạo cho các cá nhân, 03 bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 01 tập thể , 02 cá nhân và 08 bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2023. 

Tác giả bài viết: Văn Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây