Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Bế mạc Giải bóng chuyền Công chức, viên chức, người lao động

Thứ bảy - 06/08/2022 08:37
Diễn ra từ ngày 2/8 – 5/8/2022, Giải bóng chuyền Công chức, viên chức, người lao động do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức, Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Định (2/9/2002-2/9/2022) đã khép lại.

Hai trận chung kết hấp dẫn ở nội dung nam và nữ chính là trận đấu của các đơn vị giàu truyền thống trong các hoạt động văn hóa, thể thao do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hàng năm. Ở nội dung dành cho nữ, CĐCS Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã vượt qua CĐCS Cục Hải quan Bình Định để dành giải Nhất. Ngược lại, các vận động viên nam của CĐCS Cục Hải quan Bình Định đã có màn so tài kịch tính với CĐCS Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và xuất sắc vượt qua để vươn lên vị trí quán quân.

 

Giải bóng chuyền được tổ chức lần này mang tới nhiều những điểm nhấn đáng chú ý, trước hết đó là sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc và giúp chất lượng chuyên môn của giải tăng cao so với những lần tổ chức trước đây

 

Ngoài dấu ấn chuyên môn, giải cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong công tác tổ chức, khi các trận đấu được tổ chức trên các sân đấu có chất lượng tốt (các đội nữ được thi đấu tại sân trong nhà của Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh), cùng với lực lượng trọng tài chuyên nghiệp, góp phần quan trọng đảm bảo tính chính xác, sự công bằng, minh bạch của các trận đấu. 

 

Bà Nguyễn Thị Phương Loan – Chủ tịch CĐVC, Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết “Để giải được tổ chức thành công, trước hết đó là quá trình thi đấu nhiệt tình, với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, quyết tâm đạt thành tích cao nhất của các vận động viên; cùng với đó, tổ trọng tài phát huy tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nghiêm túc, khách quan, công tâm, chính xác. Và một thành công nữa của Giải lần này, đó là chúng tôi đã tạo ra sân chơi để các vận động viên có cơ hội thi đấu, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, qua đó động viên khuyến khích phong trào luyện tập thể dục thể thao trong CNVCLĐ”

 

* Ở nội dung dành cho nam, Giải Nhất CĐCS Cục Hải quan Bình Định; Giải Nhì CĐCS Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; đồng Giải ba là các CĐCS Sở Giao thông Vận tải và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn.
* Ở Nội dung dành cho nữ, Giải Nhất CĐCS Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Giải Nhì CĐCS Cục Hải quan Bình Định; đồng Giải ba là các CĐCS Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn và Sở Khoa học và Công nghệ.

Một số hình ảnh của giải:
 

13
 
2
 
3
 
4
 
5
 
6
 
7
 
8
 
9
 
10
 
11
 
12

 

File đính kèm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây