Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh Bình Định: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền Bình đẳng giới

Thứ tư - 10/08/2022 08:50

Ngày 9/8/2022, Tại Công ty Cổ phần May An Nhơn, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và xã hội tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về Bình đẳng giới bằng hình thức Gameshow, hội thi đã thu hút trên 200 cổ động viên là đoàn viên, người lao động của đơn vị.

 
19
 
 


Các đội thi khám phá các câu hỏi của chương trình

 

Với sự tham gia của 12 đội (mỗi đội có 3 thành viên) và được chia làm 3 lượt thi. Nội dung của Hội thi được tập trung vào việc tìm hiểu các quy định của Luật và các Nghị định liên quan đến công tác bình đẳng giới; kiến thức pháp luật về hôn nhân gia đình, phòng chống bạo lực gia đình; kiến thức xã hội…

 
18
 


Đông đảo cổ động viên đến cổ vũ cho hội thi

 

Hội thi đã tạo điều kiện để các thí sinh, cổ động viên được giao lưu, chia sẻ hiểu biết, kinh nghiệm và trong công tác bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, ngăn ngừa, giảm thiểu tác hại của bạo lực trên cơ sở giới. Đồng thời qua đó tăng cường sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp của cơ quan, đoàn thể đối với công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về bình đẳng giới.

 
17
 
 


Cổ động viên với phần thi dành cho khán giả

 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 8 giải khuyến khích.

 
16
 
 


Trao các giải thưởng của cuộc thi

 

Chị Lê Thị Kim Chi, Trưởng ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh cho biết “Hội thi lần này góp phần quan trọng làm chuyển biến nhận thức và hành vi của đoàn viên, người lao động về giới, bình đẳng giới và về vị trí, vai trò của nữ theo hướng tiến bộ. Các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, nghiên cứu kỹ nội dung liên quan, nên đã thể hiện khá tốt các phần thi của mình, đáp ứng được mục tiêu của Ban tổ chức cuộc thi đặt ra”

Tác giả bài viết: Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây