Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

CĐCS Công ty TNHH Delta Galil Việt Nam trao học bổng cho con CNLĐ

Thứ bảy - 16/09/2023 08:47
Sáng ngày 15/9, Ban Chấp hành CĐCS phối hợp với Lãnh đạo Công ty TNHH Delta Galil Việt Nam (đóng tại Cụm công nghiệp Cát Trinh – huyện Phù Cát) tổ chức Lễ trao học bổng DGV năm 2023 – Tiếp sức đến trường cho sinh viên là con em của người lao động tại Công ty và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phù Cát.
Tại Chương trình, Công ty TNHH Delta Galil Việt Nam đã trao 39 suất học bỗng, gồm 35 suất cho các học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường từ trung cấp đến đại học là con của 32 lao động tại công ty và 4 suất học bổng cho các sinh viên ở các địa trương trong huyện Phù Cát có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. mỗi suất học bổng trị giá 25% tổng mức học phí trong năm học của mỗi sinh viên tại từng trường đang theo học, được trích từ Quỹ “Học bổng DGV” - 100% từ quỹ tài chính của Công ty.

 
PC170920232

Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên hàng năm nhằm chia sẻ phần nào kinh phí học tập của các sinh viên người địa phương có hoàn cảnh khó khăn và người lao động tại Công ty có con đang học đại học, để họ yên tâm làm việc, gắn bó lâu lài với đơn vị. Theo Lãnh đạo Công ty TNHH Delta Galil Việt Nam, doanh nghiệp  luôn hoan nghênh và sẵn sàng tiếp nhận các sinh viên người địa phương và con em người lao động tại Công ty sau khi tốt nghiệp về làm việc tại các vị trí phù hợp nếu có nhu cầu.

Tác giả bài viết: Lê Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây