Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao Nhà “Mái ấm công đoàn”

Thứ năm - 31/08/2023 08:17
Trước thềm khai giảng năm học 2022 – 2023, nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, giúp đoàn viên công đoàn ổn định cuộc sống, an tâm công tác. Sáng ngày 30/8/2023, Thường trực Công đoàn Giáo dục tỉnh Bình Định đến nghiệm thu và bàn giao Nhà “Mái ấm Công đoàn” cho cô Nguyễn Thị Thu Hải – Đoàn viên Công đoàn Trường Phổ thông dân tộc nội trú (PTDTNT) THCS và THPT Vân Canh.
Cùng tham dự có đại diện Lãnh đạo nhà trường, Ban Chấp hành CĐCS Trường PTDTNT THCS và THPT Vân Canh.
Cô Hải là nhân viên cấp dưỡng có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Bản thân là mẹ đơn thân, có con đang học lớp 5, mẹ già bị bệnh huyết áp, tiểu đường nặng đã biến chứng mờ mắt không đi lại được, cần điều trị dài ngày. Thu nhập gia đình chủ yếu dựa vào lương cấp dưỡng của cô. Sự hỗ trợ của Quỹ “Mái ấm Công đoàn” là món quà vô cùng ý nghĩa đối với cô và gia đình.

 
GD310820232
Đ/c Trần Phan Phi Hùng - Chủ tịch CĐGD tỉnh trao tiền hỗ trợ xây nhà

Nhận hỗ trợ 40.000.000 đồng từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định, cô Hải xúc động bày tỏ lòng biết ơn đối với tổ chức công đoàn đã thật sự quan tâm, chăm lo đến đời sống của đoàn viên công đoàn. Đây cũng là động lực để cô vượt qua khó khăn, phấn đấu lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới. Dịp này, Công đoàn Giáo dục tỉnh cũng đã tặng cho gia đình món quà trị giá 3 triệu đồng. 

Tác giả bài viết: Kim Hoàng-Công đoàn Giáo dục tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây