Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ huyện An Lão bàn giao Nhà “Mái ấm Công đoàn”

Thứ bảy - 26/08/2023 14:11
Ngày 25/8/2023, Thường trực LĐLĐ huyện An Lão tổ chức thăm, trao hỗ trợ kinh phí và tiến hành bàn giao đưa vào sử dụng Nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Tham dự lễ trao nhà có đồng chí Lê Từ Bình-Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đại diện cấp ủy, chính quyền, lãnh đạo các CĐCS cũng tham dự lễ trao nhà.
Có 04 gia đình được hỗ trợ kinh phí xây mới (40.000.000đ/nhà) và 01 gia đình hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà ở (20.000.000đ/nhà).
 
AL260820232
Đ/c Bùi Anh Phong-Chủ tịch LĐLĐ An Lão trao Quyết định hỗ trợ xây Nhà "Mái ấm Công đoàn"

Theo chia sẻ của các anh, chị đoàn viên, nhờ sự quan tâm của các cấp công đoàn đã hỗ trợ kinh phí tạo động lực giúp các anh, chị khắc phục khó khăn, mạnh dạn vay mượn thêm kinh phí để xây dựng, sửa chữa ngôi nhà được khang trang, sạch đẹp, ổn định cuộc sống, an tâm công tác.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện chúc mừng các gia đình, đồng thời đề nghị thời gian tới CĐCS cần quan tâm hơn những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện tốt hơn chức năng chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ; từng đoàn viên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.

Tác giả bài viết: Đặng Thị Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây