Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Phù Mỹ tổ chức thành công Giải Bóng chuyền nam truyền thống Công-Nông lần thứ XII năm 2023

Thứ hai - 21/08/2023 11:08
Sáng ngày 15.8, tại Nhà thi đấu đa năng Thị trấn Bình Dương, Hội Nông dân, Liên đoàn Lao động và Trung tâm Văn hóa-Thông tin-Thể thao huyện Phù Mỹ phối hợp tổ chức Khai mạc và thi đấu các trận đấu đầu tiên của Giải bóng chuyền nam truyền thống Công-Nông huyện Phù Mỹ lần thứ XII năm 2023.
Tham gia Giải lần này có hơn 230 vận động viên đến từ 19 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội được chia làm 4 bảng, với thể thức đấu loại trực tiếp chọn đội nhất của mỗi bảng vào bán kết và lựa chọn 2 đội xuất sắc thi đấu trận chung kết.
Ngay sau Lễ khai mạc, đội xã Mỹ Hòa gặp đội xã Mỹ Đức, 2 đội đã thi đấu sôi nổi, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết quả, đội Mỹ Hòa đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2 – 0. Với khí thế sôi nổi của những trận đấu trong ngày khai mạc, tin tưởng rằng các trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra sôi nổi, hấp dẫn góp phần vào thành công của giải đấu.

 
PM16082023

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, Giải Bóng chuyền truyền thống Công – Nông huyện Phù Mỹ lần thứ XII, năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp với 2 trận đấu tranh giải Nhất giữa 2 đội Xã Mỹ Châu - Xã Mỹ Phong và tranh giải Ba giữa 2 đội Xã Mỹ Hòa – Xã Mỹ Chánh.  Kết quả đội Xã Mỹ Châu đạt giải Nhất, đội Xã Mỹ Phong đạt giải Nhì và đội Xã Mỹ Hòa đạt giải Ba.
 
PM21082023

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng có hàng ngàn lượt khán giả đến xem, cổ vũ cho các vận động viên thi đấu. Giài Bóng chuyền lần này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở.. Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Công đoàn huyện lần thứ IX, Đại hội Hội Nông dân huyện lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028. Chào mừng Đại hội XIV Công đoàn tỉnh Bình Định, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tác giả bài viết: Nguyễn Việt Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây