Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ huyện Hoài Ân tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn”

Thứ tư - 16/08/2023 13:56
Lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Định lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2023-2028, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Hoài Ân đã phối hợp với lãnh đạo Công ty cổ phần May Hoài Ân, Công đoàn cơ sở Công ty và các CĐCS trên địa bàn huyện tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho công nhân lao động.
Để tổ chức Chương trình với 300 xuất ăn, trị giá 8.700.000đ, LĐLĐ huyện đã phối hợp với lãnh đạo Doanh nghiệp, công đoàn cơ sở đóng góp kinh phí. Mỗi suất ăn gồm cơm, tôm, trứng, thịt, rau xào, canh. Ngoài ra, bữa cơm hôm nay còn có thêm sữa chua và trái cây tráng miệng.

HA160820232


Công nhân lao động chia sẻ: “Hôm nay có sự hỗ trợ từ các cấp công đoàn và doanh nghiệp nên bữa ăn có nhiều món ngon hơn, nhiều chất dinh dưỡng hơn. Mong rằng công nhân sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp để chất lượng bữa ăn ca được nâng lên”.

HA160820231


Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động nhằm gắn kết, chia sẻ giữa doanh nghiệp, tổ chức công đoàn và đoàn viên, công nhân lao động tại Công ty cổ phần May Hoài Ân, qua đó tạo sự gắn bó giữa công nhân lao động với doanh nghiệp và tổ chức công đoàn hơn nữa.
Trong thời gian tới, LĐLĐ huyện sẽ tiếp tục lan tỏa hoạt động này đến với công đoàn cơ sở, đoàn viên, công chức, viên chức toàn huyện, để nhiều hơn nữa công nhân lao động nhận được sự quan tâm hỗ trợ.

Tác giả bài viết: Trần Thị Khuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây