Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Hội đồng Phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh kiểm tra công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tại Liên đoàn Lao động tỉnh

Thứ năm - 03/08/2023 14:40
Sáng ngày 03/8/2023, Hội đồng Phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Bình Định có buổi làm việc với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh về công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) trong đoàn viên, người lao động (ĐVNLĐ).
 
LDLD030520232
Đ/c Lê Từ Bình-Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh báo cáo kết quả công tác tuyên truyền, PBGDPL
 
Trong thời gian qua, công tác tuyên truyền PBGDPL trong các cấp công đoàn tiếp tục được duy trì; nội dung, phương pháp tổ chức tuyên truyền có trọng tâm, phù hợp với điều kiện của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Đội ngũ báo cáo viên luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong hoạt động tuyên truyền pháp luật. Qua đó, giúp cho người lao động và người sử dụng lao động kịp thời nắm bắt, cập nhật thông tin về pháp luật, các chính sách và các vấn đề có liên quan đến quan hệ lao động, góp phần để ĐVNLĐ và người sử dụng lao động thực thi đúng pháp luật, giảm thiểu tình trạng vi phạm chính sách, pháp luật.
 
LDLD030520233
Đồng chí Phạm Dân-Phó Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Chủ tịch Hội đồng PBGDPL tỉnh phát biểu kết luận buổi làm việc
 
Qua báo cáo và kiểm tra thực tế tại LĐLĐ tỉnh, đồng chí Phạm Dân-Phó Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Chủ tịch Hội đồng PBGDPL tỉnh, Trưởng đoàn kiểm tra và các thành viên của Đoàn kiểm tra ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của LĐLĐ tỉnh trong công tác tuyên truyền, PBGDPL cho ĐVNLĐ nổi bật như: hiệu quả thiết thực của việc tổ chức tư vấn pháp luật cho ĐVNLĐ do Trung tâm Tư vấn pháp luật Công đoàn Bình Định triển khai trong thời gian qua; việc tranh thủ được nguồn kinh phí hỗ trợ của các cơ quan liên quan để tổ chức các hoạt động tuyên truyền, PBGDPL về an toàn giao thông, bình đẳng giới…cho ĐVNLĐ bằng hình thức gameshow. Bên cạnh đó, đồng chí Phạm Dân cũng đề nghị LĐLĐ tỉnh cần có sự quan tâm hơn nữa để tăng cường chất lượng, hiệu quả công tác PBGDPL, cần có những chủ đề, chủ điểm hoạt động cụ thể, phù hợp với điều kiện thực tế để hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam hàng năm.

Tác giả bài viết: Văn Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây