Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Chi bộ Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Bình Định tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên

Thứ năm - 15/08/2024 10:45
Sáng ngày 14/8/2024, Chi bộ Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Bình Định đã tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Hoàng Nguyễn Ái Nguyên Nhân viên Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Bình Định vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đến dự buổi Lễ Kết nạp đảng viên có đồng chí Hà Duy Trung-Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định cùng toàn thể các đồng chí đảng viên, đoàn viên ưu tú thuộc Chi bộ Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Bình Định.

 
CQ150820241
    Đ/c Hà Duy Trung-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (thứ 5 từ phải qua) chụp hình lưu niệm với Chi bộ Nhà VHLĐ tỉnh 

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Thành ThưBí thư Chi bộ, Giám đốc Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Bình Định trao Quyết định Kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Hoàng Nguyễn Ái Nguyên sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và đề nghị đồng chí thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.
 
CQ150820242
Đồng chí Hoàng Nguyễn Ái Nguyên tuyên thệ
 
Trong niềm xúc động, đồng chí Hoàng Nguyễn Ái Nguyên đã trân trọng cảm ơn Chi bộ đã bồi dưỡng giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Bình Định.

Tác giả bài viết: Đặng Ngọc-Nhà Văn hóa Lao động Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây