Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLD huyện An Lão gặp mặt, biểu dương cán bộ công đoàn tiêu biểu

Thứ năm - 15/08/2024 20:26
Ngày 14/8/2024, Liên đoàn Lao động huyện An Lão long trọng tổ chức gặp mặt cán bộ công đoàn qua các thời kỳ và biểu dương cán bộ công đoàn xuất sắc tiêu biểu. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy-Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh-Bí thư Huyện ủy An Lão.
 
AL150820241


Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 95 năm xây dựng và phát triển của Công đòan Việt Nam. Tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 4 đồng chí; Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định trao tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua hoạt động công đoàn và năm học 2023-2024. Liên đoàn Lao động huyện biểu dương 3 tập thể 29 cá nhân sắc trong phong trào thi đua hoạt động công đoàn và năm học 2023-2024;  trao tặng giấy khen cho 30 đoàn viên công đoàn xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước-Đảm việc nhà” năm học 2023-2024.
Thời gian qua, các tổ chức Công đoàn trong huyện tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nên đã đạt nhiều kết quả tích cực; Hoạt động chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động được các cấp công đoàn thường xuyên quan tâm thực hiện.Các hoạt động xã hội từ thiện, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, người lao động được quan tâm thông qua các chương trình, hoạt động thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc. Qua đó, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, phong trào thi đua Lao động giỏi-Lao động sáng tạo mang lại nhiều giá trị làm lợi cho cơ quan đơn vị.
Cũng trong ngày 14/8/2024, LĐLĐ tỉnh phối hợp với LĐLĐ huyện An Lão tổ chức trao tặng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình chị Văn Thị Điệp, sinh năm 1981, ở thôn Hưng Nhượng, xã An Hòa, là đoàn viên công đoàn Trường Mầm non huyện An Lão. Ngôi nhà được trao dịp này có diện tích hơn 70 m2, xây theo kiểu nhà cấp 4. Tại buổi trao nhà, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy-Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã trao hỗ trợ 40 triệu đồng, trích từ quỹ “Mái ấp Công đoàn” do đoàn viên, công nhân viên chức, lao động trong tỉnh đóng góp.

 
AL150820242


Đây không chỉ là món quà mang giá trị về vật chất mà còn là món quà tinh thần đầy nghĩa tình; nhằm giúp gia đình chị Văn Thị Điệp khắc phục được khó khăn về nhà ở, ổn định cuộc sống để yên tâm làm việc; đồng thời thể hiện sự quan tâm giúp đỡ của công đoàn các cấp đối với đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, trong đợt này LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ 05 nhà Mái ấm Công đoàn với số tiền 200 triệu đồng; trong đó huyện An Lão 03 nhà với số tiền 120 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây