Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công đoàn ngành Y tế Bình Định tổ chức Chương trình “Bữa cơm công đoàn”

Thứ bảy - 17/08/2024 08:14
Chiều ngày 16/8/2024, Công đoàn ngành Y tế tổ chức Chương trình “Bữa cơm công đoàn” năm 2024 cho đoàn viên, người lao động thuộc CĐCS Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Định. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) nhằm tạo sự gắn kết giữa tổ chức công đoàn với lãnh đạo đơn vị và đoàn viên, viên chức, người lao động.
 
YT16082024
Bà Nguyễn Thị Thu Hồng - PCT Công đoàn ngành Y tế (ngoài cùng bên phải) tặng quà sinh nhật cho đoàn viên
 
Về dự Chương trình có Ông Hà Duy Trung-Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên Ban chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đại biểu là trưởng, phó các ban LĐLĐ tỉnh; Bà Nguyễn Thị Thu Hồng-Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; Ông Nguyễn Thanh Truyền-Giám đốc Trung tâm; Ông Trình Công Tuấn-Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch CĐCS Trung tâm và sự có mặt đông đủ của 141 đoàn viên, viên chức, người lao động của đơn vị. Nhân dịp này, CĐCS Trung tâm tặng quà sinh nhật cho 14 đoàn viên, viên chức, người lao động có ngày sinh trong tháng 7 và tháng 8; tổ chức Chương trình Gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 02/9.
Chương trình đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi cho đoàn viên, người lao động của đơn vị, tạo động lực để người lao động tiếp tục đồng hành cùng với sự phát triển của Trung tâm cũng như có những đóng góp tích cực cùng nhau xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Bành Quốc Thạch

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây