Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Chi bộ Tuyên giáo Nữ công, Chính sách, Trung tâm Tư vấn tổ chức sinh hoạt chi bộ tháng 11

Thứ tư - 10/11/2021 14:56

Ngày 8.11.2021, Chi bộ Tuyên giáo Nữ công, Chính sách, Trung tâm Tư vấn (trực thuộc Đảng bộ LĐLĐ tỉnh Bình Định) đã tổ chức sinh hoạt chi bộ tháng 11. Dự buổi sinh hoạt có Đồng chí Nguyễn Cảnh Miên – UV.BCH, Chánh văn phòng Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Dương Lê Hồng Thuỷ, Phó Bí thư Đảng uỷ LĐLĐ tỉnh Bình Định.
Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Thị Kim Chi - Bí thư Chi bộ đã thông tin về tình hình thời sự trong nước và trong tỉnh thời gian qua; quán triệt một số văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên về công tác xây dựng đảng, sinh hoạt chính trị tư tưởng...Tập thể Chi bộ đã nghiêm túc kiểm điểm, thảo luận và nhất trí cao với những kết quả của công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ trong tháng 11, thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá và kiểm điểm về những tồn tại, hạn chế, cũng như xác định rõ nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế. Đồng thời, thống nhất về một số phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công t
ác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ trong tháng 12.

Tin 02 1121 01

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Cũng tại buổi sinh hoạt, Chi bộ đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề toàn khoá nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng, với Chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc". Các đảng viên đã tích cực, sôi nổi thảo luận với nhiều lượt ý kiến tham gia đóng góp bổ sung vào nội dung sinh hoạt chuyên đề, liên hệ với thực tế bản thân để thực hiện nghiêm túc kỷ luật, kỷ cương và hiệu quả cao trong công tác chuyên môn.
 

Tin 02 1121 02

Đ/c Dương Lê Hồng Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ LĐLĐ tỉnh phát biểu tại buổi sinh hoạt

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Cảnh Miên – đại diện Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Dương Lê Hồng Thuỷ, Phó Bí thư Đảng uỷ LĐLĐ tỉnh đều đánh giá cao về nội dung, hình thức và chất lượng của buổi sinh hoạt. Qua đó, làm cho mỗi đảng viên nâng cao ý thức trách nhiệm, tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện bản thân, thực hiện tốt nhiệm vụ đảng viên và nhiệm vụ cấp ủy giao; đồng thời góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

Tác giả bài viết: Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây