Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công đoàn Giáo dục Bình Định tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nữ công năm 2022

Thứ sáu - 14/10/2022 14:32
Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), ngày 13/10/2022, Công đoàn Giáo dục Bình Định tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nữ công năm 2022 và nói chuyện về chuyên đề công tác nữ.
Tham dự Hội nghị có gần 60 cán bộ công đoàn là trưởng ban nữ công và cán bộ công đoàn phụ trách công tác nữ công tại các CĐCS trực thuộc.
Tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Thị Kim Hoàng – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục tỉnh đã triển khai một số nội dung về tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc trường – Đàm việc nhà” trong Ngành Giáo dục giai đoạn 2021-2025; hướng dẫn triển khai phong trào thi đua xây dựng “Gia đình công nhân, viên chức, lao động thành đạt” Ngành Giáo dục giai đoạn 2018-2023 và một số nhiệm vụ trọng tâm công tác nữ thời gian đến.

 
cdgd141020222
Đ/c Huỳnh Thị Kim Hoàng – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục tỉnh đã triển khai một số nội dung về công tác nữ

Các đại biểu dự Hội nghị còn được nghe Thạc sỹ Đào Thị Hồng-Giảng viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn nói chuyện về chuyên đề “Phụ nữ ngành giáo dục trong thời đại 4.0”; chia sẻ những thông tin về một số khó khăn của nữ giáo viên trong yêu cầu mới của nghề nghiệp; những áp lực của cuộc sống và cách sống tích cực trong thời đại 4.0. Đây là dịp để các nữ cán bộ công đoàn chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong thực tế hoạt động công tác nữ công, đồng thời nêu lên những kiến nghị, đề xuất nhằm thực hiện tốt hơn công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng cho lao động nữ.
Hội nghị tập huấn đã cung cấp kiến thức và nghiệp vụ công tác nữ công, giúp đội ngũ cán bộ làm công tác nữ công nắm vững các kiến thức để triển khai một cách hiệu quả tại các đơn vị, trường học.

Tác giả bài viết: CĐGD Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây