Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Thạnh thăm các doanh nghiệp nhân ngày doanh nhân Việt Nam

Thứ sáu - 14/10/2022 16:55
Sáng ngày 13/10, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Thạnh do đồng chí Trịnh Hùng Lân-Huyện  ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã đến thăm, chúc mừng các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
Đoàn đã đến thăm 3 doanh nghiệp: Công ty TNHH Tinh bột sắn Nhiệt ĐồngTâm, Công ty cổ phần Thủy điện Định Bình, Công ty TNHH Lâm nghiệp Sông Kôn. Lãnh đạo các doanh nghiệp đã thông tin nhanh kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị trong thời gian qua và một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong thời đến, đặc biệt là nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.
 
vt141020222

Đồng chí Trịnh Hùng Lân-Chủ tịch LĐLĐ huyện (người thứ hai từ trái qua) tặng hoa chúc mừng
 
Đồng chí Trịnh Hùng Lân đã đánh giá cao kết quả hoạt động của các doanh nghiệp trong thời gian qua, cảm ơn những nỗ lực  chăm lo đời sống, việc làm cho người lao động, đồng thời chia sẻ cùng các đơn vị, doanh nghiệp những khó khăn phải vượt qua do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19; động viên lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp nỗ lực sáng tạo vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch trong năm 2022, góp phần vào sự phát triển chung của huyện.

Tác giả bài viết: Trịnh Hùng Lân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây