Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ Bình Định và Văn phòng B - Nhà khách, Tổng LĐLĐ Việt Nam ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên

Thứ sáu - 14/10/2022 22:40
Ngày 13/10/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm trưởng đoàn đã có chương trình làm việc với Văn phòng B - Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam để ký kết chương trình phối hợp nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên công đoàn và người lao động. Hai bên đã cùng thống nhất ký chương trình phối hợp với 2 nội dung.
 
Một là, Nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội, tổ chức thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua trong đoàn viên, người lao động. Vận động đoàn viên, người lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; phối hợp xây dựng lực lượng nòng cốt trong doanh nghiệp có đông công nhân, người lao động chưa thành lập tổ chức đại diện người lao động. Kịp thời trao đổi thông tin về tình hình công nhân lao động và quan hệ lao động để tham mưu xử lý; tăng cường trao đổi kinh nghiệm ; gắn kết hoạt động chăm lo cho cán bộ công đoàn, đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động.
 
Hai là, phối hợp triển khai chương trình “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động”. Trong đó, LĐLĐ tỉnh Bình Định có trách nhiệm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về các hoạt động của Văn phòng B- Nhà khách, chương trình phúc lợi đối với đoàn viên, người lao động và doanh nghiệp đơn vị mình quản lý. Hướng dẫn và khuyến khích các cấp công đoàn trực thuộc, đoàn viên và người lao động sử dụng các dịch vụ của Nhà khách Công đoàn. Đối với Văn phòng B- Nhà khách Tổng Liên đoàn, có trách nhiệm xây dựng các nội dung, ưu đãi; thường xuyên thông tin về dịch vụ, chương trình “Phúc lợi Đoàn viên”; tổ chức phục vụ đảm bảo chất lượng và chế độ ưu đãi tốt nhất cho đoàn viên và người lao động khi sử dụng các dịch vụ của Nhà khách Công đoàn.
 
Phát biểu tại buổi ký kết chương trình phối hợp, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đánh giá cao những nội dung đã được 2 bên thỏa thuận, nêu rõ " chương trình phối hợp lần này đã thể hiện rõ trách nhiệm của tổ chức Công đoàn Việt Nam nói chung cũng như Nhà khách - Văn phòng B nói riêng, thông qua hoạt động này để góp phần nâng cao vị thế của tổ chức công đoàn đối với xã hội, đối với người lao động và cũng là một hoạt động để thu hút được người lao động hiểu và hướng về tổ chức công đoàn..."
 
IMG 20221015 223759
 
Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết chương trình phối hợp hoạt động

 

Tác giả bài viết: Ban TGNC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây