Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Bình Định: tổ Thành lập CĐCS Công ty cổ phẩn Công nghệ mới Thiên Phúc

Chủ nhật - 06/11/2022 08:35

Ngày 04/11/2022, Ban vận động Công ty Cổ phần công nghệ mới Thiên Phúc (Khu kinh tế Nhơn Hội) đã tổ chức thành công Đại hội thành lập công đoàn cơ sở với 56 người lao động tán thành gia nhập tổ chức Công đoànViệt Nam. Đại hội đã bầu 05 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở (BCH CĐCS), đồng chí Nguyễn Công Hòa được bầu là Chủ tịch CĐCS.
Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Thanh Duy - Giám đốc Công ty bày tỏ niềm vui khi tại doanh nghiệp đã có tổ chức Công đoàn và nhấn mạnh đây là cầu nối gắn kết giữa người lao động và chủ sử dụng lao động góp phần quan trọng xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định, tiến bộ, giúp cho doanh nghiệp ngày càng phát triển. Ông cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để CĐCS hoạt động hiệu quả mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho đoàn viên.

 

20221104 170438


Dự và chỉ đạo đại hội, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế (CĐKKT) tỉnh Lê Từ Bình, phát biểu cảm ơn Ban vận động đã năng động, nhiệt tình trong việc vận động 56 người lao động tham gia tổ chức Công đoàn. Đồng chí cũng đã giới thiệu về các hoạt động của Công đoàn tỉnh Bình Định, CĐKKT tỉnh; các chương trình phúc lợi đoàn viên, quyền và nghĩa vụ của đoàn viên khi gia nhập tổ chức Công đoàn; đặc biệt là các hoạt động CĐKKT tỉnh đã, đang và sẽ thực hiện trong thời gian tới góp phần mang lại các quyền lợi thiết thực cho đoàn viên. Đồng chí cũng đề nghị BCH CĐCS cần chăm lo cho ĐVNLĐ, tích cực tổ chức các hoạt động thiết thực góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho ĐVNLĐ, phát động phong trào thi đua nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh, góp phần tăng thu nhập, ổn định việc làm, nâng cao đời sống cho đoàn viên. Tiếp tục tuyên truyền vận động để đảm bảo 100% người lao động tại đơn vị được kết nạp vào tổ chức Công đoàn Việt Nam.
Như vậy, từ đầu năm 2020 đến nay Công đoàn KKT tỉnh đã thành lập mới 20 CĐCS, trong đó có 2 đơn vị được thành lập theo Điều 14  Điều lệ Công đoàn Việt Nam là CĐCS Công ty TNHH MPC Phú Thịnh và CĐCS Công ty Cổ phần công nghệ mới Thiên Phúc.

 

Tác giả bài viết: Phúc Trầm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây