Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Thăm, chúc mừng Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Bình Định nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 21/11/2022 07:05

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), sáng 18/11, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Bình Định, cùng đi còn có đại diện một số Ban của LĐLĐ tỉnh.
 

121

 

Ghi nhận và chúc mừng những thành tích của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Bình Định trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đã phát biểu nhấn mạnh. Trong những năm qua, Trung tâm đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương pháp hoạt động, phù hợp theo chức năng, nhiệm vụ được giao, nhất là trong lĩnh vực liên kết đạo tạo nghề, dạy nghề đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội. Những năm gần đây, khi tình hình dịch bệnh Covid kéo dài đã làm ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động của Trung tâm, tuy nhiên, vượt lên trên hết, tập thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm đã nỗ lực, cố gắng thực hiện tốt các chủ trương, các chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và các cơ quan quản lý chuyên môn, qua đó đã đạt nhiều kết quả tích cực

 

131

 

Thời gian tới, đồng chí cũng mong muốn tập thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, đoàn kết, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

 

Nhân dịp này đồng chí chúc tập thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm mạnh khoẻ, hạnh phúc có nhiều cống hiến hơn nữa để góp phần xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển, lớn mạnh.
 

151


Lãnh đạo Trung tâm phát biểu cảm ơn

 

161


Tặng hoa, chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm
 

141


Tặng lẵng hoa của Tổng LĐLĐ Việt Nam
 

Tác giả bài viết: Đức Long - Ban TGNC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây