Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ huyện Phù Cát: Đoàn viên, người lao động ủng hộ hơn 1,082 tỷ đồng vào các quỹ xã hội từ thiện

Thứ năm - 15/12/2022 14:56

Ngày 14/12/2022, LĐLĐ huyện Phù Cát tổ chức tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Chủ tịch TT LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Thị Tuyết - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phù Cát.
Năm 2022, các cấp công đoàn huyện Phù Cát đã xây dựng, triển khai nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực và đạt nhiều kết quả khích lệ. Trong năm, LĐLĐ huyện đã trao tặng 212 suất quà, với tổng số tiền 105,3 triệu đồng cho CNVCLĐ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bị TNLĐ, bệnh hiểm nghèo; đoàn viên, người lao động ở các DN tạm nghỉ do ảnh hưởng dịch covid- 19. Trong năm phát triển mới 406 đoàn viên, thành lập mới 01 CĐCS, nâng tổng số đoàn viên của LĐLĐ huyện lên là 7.414 đoàn viên; giới thiệu 175 đoàn viên ưu tú và kết nạp được 14 đảng viên mới; tham gia vận động Hiến máu tình nguyện với 1.074 đơn vị máu. Vận động các quỹ XHTT với số tiền 1,082 tỷ đồng; ủng hộ quỹ “Mái ấm Công đoàn” với số tiền 84,6 triệu đồng…

 

TIN PHU CAT


Hội nghị, các phát biểu đã thẳng thắn trao đổi, đóng góp ý kiến, kinh nghiệm, giải pháp để làm rõ những kết quả đạt được và những kinh nghiệm thực tiễn về tổ chức và hoạt động của các cấp công đoàn huyện; thông qua phương hướng năm 2023 với 7 nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, chú trọng các phòng trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới chào mừng Đại hội Công đoàn huyện Phù Cát lần thứ IX.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, các đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy, Nguyễn Thị Tuyết  đều đánh giá cao những kết quả các cấp công đoàn huyện đạt được trong năm qua; đồng thời đề nghị, trong năm 2023, các cấp công đoàn huyện Phù Cát cần tiếp tục công tác chăm lo đời sống đoàn viên, triển khai các phong trào yêu nước đi vào thực chất và hiệu quả hơn, đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ, góp phần tích cực vào hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của huyện Phù Cát và đặt biệt chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để hoàn thành Đại hội điểm cấp huyện nhiệm kỳ 2023-2028.
Tại hội nghị, LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho LĐLĐ huyện Phù Cát, 10 tập thể và 11 cá nhân; LĐLĐ huyện tặng Giấy khen cho 42 tập thể và 91 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2022; phát động phong trào thi đua năm 2023. 

 

Tác giả bài viết: Lê Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây