Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ thành phố Quy Nhơn tổ chức thành công đại hội điểm cấp cơ sở

Thứ hai - 19/12/2022 15:48

Sáng ngày 17.12, công đoàn cơ sở Trường tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028, đây là đơn vị thứ 3 được LĐLĐ thành phố Quy Nhơn chọn tổ chức làm điểm, trước đó đã có 2 CĐCS khối xã, phường và khối doanh nghiệp là CĐCS Công ty CP Công viên, Cây xanh và Chiếu sáng đô thị Quy Nhơn và CĐCS Phường Ngô Mây tổ chức thành công đại hội điểm.
 

LHP (1)


Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội của CĐCS Trường tiểu học Lê Hồng Phong


Từ thực tiễn đại hội điểm cấp cơ sở cho thấy, các đơn vị được chọn làm điểm đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ công tác quán triệt các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của LĐLĐ thành phố; tiến hành xây dựng kế hoạch; chuẩn bị báo cáo, nhân sự, kịch bản, đến công tác tuyên truyền tạo không khí phấn khởi trong đoàn viên, người lao động. Các đại hội đều được diễn ra trong không khí dân chủ, thẳng thắn, thực hiện đầy đủ các nội dung theo quy định. Tại các đại hội, các đại biểu đã thể hiện rõ ý thức, trách nhiệm của mình để đại hội diễn ra thành công.
 

Qn 2 (2)


BCH CĐCS Phường Ngô Mây ra mắt đại hội
 

Từ kết quả tổ chức các đại hội điểm, LĐLĐ thành phố sẽ tiếp tục quán triệt rút kinh nghiệm ở một số nội dung công việc như: Một số báo cáo nhiệm kỳ còn những hạn chế, dàn trải, chưa làm rõ các giải pháp đột phá cho nhiệm kỳ tới. Việc đánh giá tổng kết thực hiện Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ trước sâu và chưa khách quan, nhất là những hạn chế, yếu kém; thời gian dành cho thảo luận và số lượng ý kiến thảo luận tại đại hội có nơi còn xuôi chiều, chưa có tranh luận tại đại hội…
 

QN 3 2

 

Bầu BCH CĐCS nhiệm kỳ 2023 - 2028, CĐCS Công ty CVCX CSĐT Quy Nhơn

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây