Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh: Thăm và chúc mừng Hội chữ thập đỏ tỉnh nhân ngày truyền thống

Thứ năm - 24/11/2022 08:49

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Truyền thống Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2022) và 46 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định (4/01/1977 – 4/01/2023), Chiều ngày 22/11/2022, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (đơn vị Trưởng Khối thi đua) làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội Chữ thập đỏ tỉnh.
 

hinh 14


Thay mặt cho Khối Thi đua, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đã phát biểu chúc mừng Hội Chữ thập đỏ tỉnh nhân kỷ niệm ngày Truyền thống Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và 46 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định,
 

hinh 13

 

Đồng chí nhấn mạnh “Thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ các cấp trong tỉnh ngày càng khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Hội, các cấp hội Chữ thập đỏ không ngừng xây dựng và củng cố tổ chức. Hoạt động Chữ thập đỏ có những bước phát triển, với nhiều mô hình hoạt động phong phú, thiết thực, bám sát thực tiễn cuộc sống của người dân, của những người dễ bị tổn thương trong xã hội”. Đồng chí gửi lời chúc cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ các cấp trong tỉnh luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
 

hinh 11


Thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đồng chí Hà Văn Cát – Chủ tịch Hội đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị trong Khối Thi đua, đồng thời thông tin một số kết quả hoạt động Chữ thập đỏ tỉnh góp phần đáng kể trong việc thực hiện chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Tổng giá trị thực hiện công tác kêu gọi trợ giúp mỗi năm đạt trên 70 tỷ đồng. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới, các cơ quan trong Khối Thi đua tỉnh tiếp tục quan tâm, phối hợp hơn nữa để Hội Chữ thập đỏ tỉnh hoạt động ngày càng hiệu quả hơn, góp phần xây dựng khối ngày càng phát triển vững mạnh.
 

hinh 12

 

Tác giả bài viết: Tô Hồng Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây