Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Cụm số 1 thuộc LĐLĐ Tỉnh tổ chức Hội nghị ký giao ước thi đua

Thứ tư - 09/03/2022 09:04

Ngày 04/03, Cụm Thi đua số 1, trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh (gồm các LĐLĐ huyện Phù Cát, thị xã An Nhơn, thành phố Quy Nhơn, huyện Tuy Phước, huyện Phù Mỹ, thị xã Hoài Nhơn) đã tổ chức Hội nghị ký giao ước thi đua năm 2022, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Bích Thủy dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Tại Hội nghị, các đơn vị trong Cụm thi đua đã thống nhất nội dung các phong trào thi đua yêu nước được triển khai trong năm 2022, gắn với đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CNVCLĐ; cùng với đó là tổ chức đợt cao điểm phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở. Ngoài ra, các chỉ tiêu thi đua cũng được các đơn vị thống nhất “lượng hóa” như: 100% cơ quan, đơn vị có ban hành Quy chế dân chủ trong hoạt động; 100% cơ quan, đơn vị tổ chức hội nghị CBCC; 70% trở lên doanh nghiệp Nhà nước, doanh nghiệp ngoài Nhà nước (có tổ chức công đoàn) tổ chức Hội nghị người lao động và đối thoại tại nơi làm việc; 70% doanh nghiệp Nhà nước, doanh nghiệp ngoài Nhà nước có thương lượng và ký kết thỏa ước lao động tập thể, 70% các bản thỏa ước lao động tập thể đã ký kết có nội dung có lợi hơn cho đoàn viên, người lao động so với quy định của pháp luật. Phấn đấu có 100% CNVCLĐ khu vực Nhà nước và 85% CNLĐ khu vực ngoài nhà nước tham gia học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” và Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp...

 

a3a2bcb54eea81b4d8fb

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy nhấn mạnh, năm 2022 được xem là năm bản lề để hoàn thành các chỉ tiêu Đại hội Công đoàn các cấp trong nhiệm kỳ đã đề ra. Các đơn vị trong Cụm thi đua cần đoàn kết, tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, những cách làm hay nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng các đơn vị sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện tốt các nội dung thi đua, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của 6 đơn vị trong cụm thi đua số 1.

Tác giả bài viết: Lê Văn Lâm - LĐLĐ huyện Phù Cát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây