Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Hội nghị đại biểu người lao động Công ty Cổ phần Giày Bình Định năm 2022

Thứ sáu - 29/04/2022 08:54

Sáng ngày 27/4/2022, CĐCS Công ty Cổ phần Giày Bình Định đã  phối hợp với Ban Giám đốc tổ chức hội nghị đại biểu người lao động năm 2022. Dự Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Quang Đức - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Tô Hồng Nguyên – UV.BTV, Chánh Văn phòng LĐLĐ tỉnh, Phạm Văn Quân - Giám đốc Công ty và 90 công nhân lao động đại diện cho hơn 1.400 công nhân lao động tại công ty.
Năm 2021 là một năm hết sức khó khăn đối với Công ty CP Giày Bình Định, nguồn lao động bị thiếu hụt do doanh nghiệp phải áp dụng các biện pháp phong tỏa theo chỉ thị 15, 16; số lượng truy vết, cách ly tập trung diện F1 nhiều; lãnh đạo và một số quản lý phòng ban, phân xưởng phải chấp hành cách ly, điều trị tập trung; tâm lý người lao động hoang mang khi có các ca F0 trong nội bộ Công ty phải thực hiện phong tỏa. Tuy nhiên, lãnh đạo công ty đã năng động đề ra nhiều biện pháp để phục hồi sản xuất, vừa phòng chống dịch hiệu quả, đảm bảo mức thu nhập thu nhập bình quân của CNLĐ đạt 7,2 triệu đồng/tháng, đây là kết quả của sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể đoàn viên, người lao động. Đáng chú ý là các chế độ chính sách đối với CNLĐ được doanh nghiệp chăm lo thực hiện đầy đủ, kịp thời.

 

IMG20220427091125
Quang cảnh Hội nghị

 

CĐCS cũng đã phát huy rất tốt vai trò, chức năng nhiệm vụ của mình; đã tuyên truyền, vận động CNLĐ thực hiện nghiêm các phòng chống dịch; tích phát động các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm; chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, CNLĐ, kịp thời thăm hỏi, động viên đoàn viên, CNLĐ vượt qua khó khăn của dịch bệnh, an tâm lao động sản xuất; thăm hỏi, động viên đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, ốm đau, bệnh tật, hiếu hỷ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19…Hội nghị người lao động ở các phòng ban, phân xưởng đã tổng hợp có 24 ý kiến trong đó Công đoàn cơ sở đã trực tiếp trả lời 18 ý kiến; tại hội nghị lần này Giám đốc công ty đã lắng nghe, chia sẻ và trực tiếp giải đáp 6 ý kiến còn lại của công nhân lao động về các chế độ chính sách, môi trường làm việc... phần giải đáp đã nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao của người lao động.
 

Tác giả bài viết: Hữu Tín

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây