Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Hội nghị Người lao động Công ty Cổ phần đầu tư An Phát

Thứ năm - 28/04/2022 07:21

Chiều ngày 23/4/2022, Công ty CP ĐT An Phát đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022, với sự tham dự của 135 công nhân đại diện cho gần 2000 người lao động của công ty. 
Tại Hội nghị, ông Lý Phước Nghĩa, Tổng giám đốc Công ty đã báo cáo Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp sản xuất kinh doanh năm 2022. Báo cáo nêu rõ, mặc dù năm 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid 19, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn về nguồn nguyên liệu, nguồn lao động, vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động, Công ty đã hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao, đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động, lương bình quân của người lao động năm 2021 là 5.817.366 đồng/người/tháng.
Tổng giảm đám công ty  đã lắng nghe, chia sẻ và trực tiếp giải đáp 28 ý kiến của công nhân lao động về lương, chế độ chính sách, môi trường làm việc, bữa ăn ca... phần giải đáp đã nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao của người lao động.
Đồng chí Trương Thị Năm, chủ tịch CĐCS công ty, đã báo cáo kết quả giám sát việc thực hiện quy chế dân chủ, quy chế đối thoại, thỏa ước lao động tập thể năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. 
Cũng tại Hội nghị, Ban Tổng giám đốc và Ban chấp hành công đoàn đã ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm 2022, ký giao ước thi đua, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người động và tổ chức các phong trào thi đua, phát huy quyền làm chủ của NLĐ, thiết lập mỗi quan hệ hài hòa, ổn định.

 

Tác giả bài viết: Hồng Tuyên - LĐLĐ TX Hoài Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây