Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Hội nghị người lao động Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Định năm 2022

Thứ sáu - 22/04/2022 16:41

Sáng ngày 22/4/2022, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Định tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Thị Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban giám đốc, BCH công đoàn cơ sở  Công ty và 22 cán bộ, nhân viên trong  toàn công ty.
Năm 2021, tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài đã làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh và gây thiệt hại to lớn đến nền kinh tế toàn cầu, trong đó có hoạt động của ngành Bảo hiểm. Nhưng với sự chỉ đạo của cấp ủy Đảng, sự năng động, sáng tạo của Ban giám đốc Công ty đã đề ra các giải pháp, khuyếch trương thương hiệu, đẩy mạnh tuyển dụng tư vấn viên, ứng dụng kỹ thuật công nghệ số, phát động các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, cùng với sự đoàn kết, nổ lực khắc phục khó khăn của đội ngũ cán bộ, nhân viên trong toàn công ty đã tổ chức thực hiện cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch giao năm 2021 đề ra, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

20220422 103907

Tham gia ủng hộ Quỹ “Mái ấm Công đoàn”

Công ty đã xây dựng và thực hiện tốt các chế độ đãi ngộ về tài chính và phi tài chính cho người lao động. Các chế độ chính sách cho người lao động được đảm bảo; công tác thi đua khen thưởng, chăm lo người lao động được chú trọng; thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch Covid-19; điều kiện môi trường làm việc của người lao động luôn được cải thiện tốt; công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho người lao động được quan tâm. Ngoài ra, Công ty cũng đã thực hiện tốt công tác xã hội, nhân đạo từ thiện, tham gia đóng góp ủng hộ: Quỹ Vì người nghèo, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Mái ấm công đoàn, Quỹ phòng chống thiên tai,…; thực hiện tốt công tác phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng.
Tại hội nghị Công ty đã trao Giấy khen của Tổng công ty cho tập thể đơn vị và 02 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh năm 2021; tổ chức phát động thi đua; kêu gọi cán bộ nhân viên tham gia ủng hộ Quỹ Mái ấm Công đoàn; bầu Tổ đối thoại và ký kết Thỏa ước lao động tập thể.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây