Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Tổ Công đoàn Tuyên giáo – Nữ công, Chính sách pháp luật, Trung tâm Tư vấn tổ chức dã ngoại, hưởng ứng Tháng Công nhân 2022

Thứ hai - 25/04/2022 16:58

Thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, được sự thống nhất của cấp ủy chi bộ, ngày 24/4/2022, Tổ Công đoàn Tuyên giáo – Nữ công, Chính sách pháp luật, Trung tâm Tư vấn, thuộc CĐCS Cơ quan LĐLĐ tỉnh đã tổ chức chuyến tham quan, dã ngoại tại xã bán đảo Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, đây là một trong những điểm đến ấn tượng của tỉnh Bình Định trong thời gian qua, hoạt động có sự tham gia của toàn thể đoàn viên trong Tổ công đoàn.
 

20220424 071035

Trước giờ khởi hành
 

Chuyến tham quan, dã ngoại là một hoạt động rất có ý nghĩa ở thời điểm này, để động viên, chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên công đoàn, khi mà trước đó, cả nước đã phải trải qua thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19. Đây cũng là dịp để các đoàn viên trong tổ công đoàn, có thể cùng vui chơi, giao lưu, chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống. Qua đó, tăng cường hơn nữa tình đoàn kết, tạo không khí vui vẻ, động viên, khích lệ tinh thần làm việc hăng say của mỗi cá nhân.
Cũng trong tháng 4, Tổ Công đoàn Tuyên giáo – Nữ công, Chính sách pháp luật, Trung tâm Tư vấn sẽ tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết số 02-NQ/TW của Bộ Chính trị về "Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới"; tham gia Chương trình "1 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid - 19" của Tổng LĐLĐ Việt Nam và các hoạt động do CĐCS cơ quan tổ chức.

Tác giả bài viết: Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây