Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Hội nghị người lao động Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Định

Thứ tư - 16/06/2021 09:38

Ngày 12/6/2021, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Định tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021 với sự tham dự 23 đại biểu là cán bộ, nhân viên công ty.
Năm 2020, mặc dù tình hình đại dịch Covid-19 xuất hiện và diễn biến phức tạp đã làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và gây thiệt hại to lớn đến nền kinh tế toàn cầu, trong đó có hoạt động của ngành Bảo hiểm. Nhưng với sự chỉ đạo của cấp ủy, sự năng động, sáng tạo của Ban giám đốc Công ty đã kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo,đề ra các giải pháp, khuyếch trương thương hiệu, đẩy mạnh tuyển dụng tư vấn viên, ứng dụng kỹ thuật công nghệ, phát động các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” và vận động cán bộ nhân viên trong đơn vị thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Kết quả năm 2020, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty đạt 120% kế hoạch đề ra, tăng trưởng 28% so cùng kỳ 2019; các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt và vượt so kế hoạch của Tổng công ty giao.
Công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV được quan tâm. Công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng cho người lao động được chú trọng, các chế độ chính sách cho người lao động được thực hiện tốt; công ty đã có các chế độ đãi ngộ cho người lao động rõ ràng, cụ thể như: hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại, tiền ăn ca, đồng phục, chế độ đau, ốm, hiếu hỷ, sinh nhật, ngày lễ,…Ngoài ra, Công ty cũng đã thực hiện tốt công tác xã hội, nhân đạo từ thiện, tham gia đóng góp ủng hộ: Quỹ Vì người nghèo, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ phòng chống thiên tai,…; thực hiện tốt công tác phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Tin 10 0621 01

Tại hội nghị người lao động, Công ty đã tiến hành tổ chức phát động, kêu gọi cán bộ nhân viên tham gia ủng hộ Quỹ vắc – xin phòng chống Covid -19 và ủng hộ Quỹ Mái ấm Công đoàn Bình Định với số tiền 6.400.000 đồng.

Tác giả bài viết: Kim Chi - Ban TGNC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây