Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Thường trực Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh thăm và tặng quà cho công nhân lao động bị chết do tai nạn lao động

Thứ ba - 22/06/2021 17:22

Ngày 19.6.2021, Thường trực Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh đã đến nhà thăm hỏi, động viên, chia sẻ và tặng 02 suất quà trị giá 1 triệu đồng/suất đến gia đình hai công nhân không may bị chết do tai nạn lao động là Anh Nguyễn An Bằng sinh năm 1990, đã làm việc tại Công ty TNHH Thuận Đức 4 và Anh Nguyễn Thanh Thịnh sinh năm 1974, đã làm việc tại Công ty TNHH Đức Hải.
Hoàn cảnh gia đình của hai anh đều rất giống nhau, có hai con nhỏ, hai anh đều là thu nhập chính trong gia đình, vợ thì công việc làm không ổn định… do đó gia đình gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Chị Nguyễn Thị Mỹ Lệ, vợ Anh Nguyễn An Bằng đang sống tại Xã Phước An, huyện Tuy Phước rất xúc động và cảm ơn CĐKKT tỉnh đã quan tâm, hỗ trợ, động viên và hướng dẫn, giúp đỡ chị trong việc hướng dẫn hồ sơ, các thủ tục để các con, cha chồng chị hưởng chế độ trợ cấp và 02 lần đến thăm, tặng quà cho gia đình chị.

Tin 18 0621 01

Ông Lê Từ Bình, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch CĐKKT tỉnh phát biểu: “Việc thăm hỏi gia đình, người thân và những công nhân không may bị tai nạn lao động, là một trong những hoạt động thường xuyên của CĐKKT, nhân “Tháng công nhân”, “Tết Sum vầy”… Mới đây, ngày 08/6/2021, Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh cũng đã trao 118 suất quà với tổng số tiền hơn 72 triệu đồng hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động... góp phần mang đến cho người lao động còn gặp nhiều khó khăn có thêm động lực, niềm vui, sự sẻ chia trong cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: Phúc Trầm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây