Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Thứ ba - 08/06/2021 16:48

Ngày 7/6/2021, Chi bộ Tổ chức, Kiểm tra, Tài chính, Văn phòng - thuộc Đảng bộ Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, với chủ đề “Công tác phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hoá trong cán bộ, đảng viên”, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh.

Tin 09 0621 01

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Trên cơ sở khái quát những nội dung cơ bản về tham nhũng, suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, và những biểu hiện "Tự diễn biến", "Tự chuyển hoá", các đảng viên đã thảo luận chủ yếu tập trung phân tích lý luận, vận dụng, đối chiếu vào thực tiễn tại cơ quan LĐLĐ tỉnh và các Ban chuyên đề. Các ý kiến đã thống nhất nhận diện suy thoái và biểu hiện của suy thoái không ở đâu xa, nó đang nằm ngay trong cơ quan, trong mỗi đảng viên, mỗi cán bộ chúng ta. Mỗi cán bộ, đảng viên cần phải xác định rõ lý tưởng cách mạng, kiên trì với mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội của nước ta, luôn rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, đấu tranh với những cám dỗ, thói hư tật xấu, đấu tranh mạnh mẽ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, làm được điều đó, sẽ góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng, rèn luyện đội ngũ cán bộ, đảng viên, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, chế độ đồng thời làm thất bại những mưu đồ lợi dụng vấn đề “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” để dẫn đến vấn đề “diễn biến hòa bình” nhằm chống phá cách mạng nước ta và sự phát triển của đất nước của các thế lực thù địch trong và ngoài nước hiện nay….
Tổng kết buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuỷ nhấn mạnh “Tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh là sự kết tinh tâm hồn dân tộc, Bác là linh hồn của dân tộc Việt Nam. Học tập về tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giúp mỗi một cán bộ, đảng viên nâng cao thêm về ý thức giữ gìn, rèn luyện tu dưỡng đạo đức, lối sống. Nâng cao phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên vì dân mà phục vụ”

 

Tác giả bài viết: Bích Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây