Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

CĐCS Cơ quan LĐLĐ tỉnh ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid 19

Thứ sáu - 04/06/2021 10:16

Ngày 03.6.2021, CĐCS Cơ quan LĐLĐ tỉnh Bình Định đã tổ chức phát động nhắn tin ủng hộ chương trình “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid 19”. Chương trình do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Tổng LĐLĐ Việt Nam, Bộ Thông tin và truyền thông tổ chức trên Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia (nhắn tin qua tổng đài 1480). Theo đó, số tiền ủng hộ sẽ được sử dụng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19, trong đó, ưu tiên đóng góp vào quỹ vắc xin để mua vắc xin cho các đối tượng chính sách, người nghèo, công nhân lao động. Đã có 100% đoàn viên CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái, thực hiện nhắn tin để chung tay góp sức, ủng hộ vật chất và tinh thần, hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh, quyết tâm cùng với cả nước sớm chiến thắng dịch bệnh COVID-19.

Tin 01 0621 01

Nhắn tin ủng hộ phòng, chống dịch Covid qua tổng đài 1408

Trước đó, vào ngày 1.6.2021, CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh đã phát động quyên góp “Mỗi đoàn viên công đoàn một ngày lương” ủng hộ phòng, chống dịch Covid 19. Số tiền nhận được 7.812.000 đồng và đã được chuyển đến UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định.

Tin 01 0621 02

Quyên góp, ủng hộ “Mỗi đoàn viên công đoàn một ngày lương”

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Chủ tịch CĐCS cho biết “Thời gian qua, với quyết tâm cao, các cấp công đoàn, đoàn viên, người lao động trên cả nước đã cùng nhau hành động và đạt nhiều kết quả trong công tác tuyên truyền và hiệu quả phòng, chống dịch Covid 19. Tuy nhiên, hiện nay dịch bệnh vẫn đang diễn biến rất nguy hiểm, phức tạp, khó lường và đã lây nhiễm vào khu công nghiệp của nhiều tỉnh, thành phố, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, việc làm, thu nhâp của người lao động, mỗi tin nhắn sẽ thể hiện lòng tương thân tương ái để tạo động lực vật chất, tinh thần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh”

Tin 01 0621 03

Đ/c Nguyễn Thị Bích Thuỷ phát động ủng hộ phòng chống Covid

Tác giả bài viết: Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây