Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Hội nghị Người lao động Công ty cổ phần May Tây Sơn

Thứ sáu - 28/05/2021 15:11

Sáng ngày 26/5/2021, Công ty Cổ phần May Tây Sơn đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021, với sự tham dự của 20 đại biểu đại diện cho hơn 657 người lao động trong doanh nghiệp. Đồng chí Trịnh Minh Sử - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đã đến dự.
Năm 2020, Cổ phần May Tây Sơn đã cùng với toàn thể người lao động nỗ lực vượt qua những khó khăn, do sự ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19 và đạt được những kết quả ấn tượng. Doanh nghiệp đã thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, qua đó đã phát huy tích cực quyền làm chủ của người lao động, kịp thời xử lý những phát sinh trong quá trình công tác, đảm bảo quan hệ lao động hài hòa, ổn định; đời sống của người lao động được quan tâm chú trọng, thu nhập bình quân của người lao động trong năm là 4.900.000 đồng/người/tháng.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trịnh Minh Sử đề nghị trong thời gian tới, BCH CĐCS cần chủ động phối hợp với Ban Giám đốc tiếp tục vận động đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; thực hiện chế độ chính sách đảm bảo theo quy định để người lao động an tâm công tác, đồng thời tổ chức phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ của từng bộ phận để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Tại Hội nghị, đại diện Ban Giám đốc và BCH CĐCS đã ký kết Thỏa ước lao động tập thể với 7 chương, 20 điều. 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Miên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây