Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công ty TNHH Sông Kôn tổ chức tốt bữa ăn ca cho người lao động

Thứ sáu - 21/05/2021 15:15
Theo ông Lê Bảo Lộc - Chủ tịch CĐCS Công ty cho biết “Lãnh đạo và BCH CĐCS rất chú trọng chăm lo chất lượng bữa ăn ca cho NLĐ trên 40.000đ/người. Tuy nhiên, để nhà ăn sạch sẽ và chất lượng, khẩu phần ăn như tại Công ty TNHH Sông Kôn đến nay thì vẫn chưa nhiều doanh nghiệp tại các KCN, KKT tỉnh làm được”

Công ty TNHH Sông Kôn là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực gia công, chế biến các sản phẩm Gỗ xuất khẩu, hiện nay có gần 200 NLĐ. Xác định người lao động là vốn quý của doanh nghiệp, do đó, nhà ăn của người lao động tại đây đã được doanh nghiệp đầu tư xây dựng khang trang, sạch sẽ; hệ thống máy lạnh được bật sẵn trước mỗi bữa ăn ca; các máy nước sạch nóng lạnh được bố trí ngay gần lối đi để người lao động tiện sử dụng, ly uống nước bằng inox được rửa sạch sẽ trong tủ tiệt trùng, thực đơn của mỗi bữa ăn luôn được thay đổi, nhưng đảm bảo trong mỗi suất ăn luôn có 6 món mặn, ngoài ra còn có thêm sữa ly hoặc trái cây tráng miệng và một khay thức ăn thêm để phục vụ miễn phí khi CNLĐ có nhu cầu sử dụng thêm. Nhà ăn của CNLĐ cũng chính là không gian dùng phục vụ bữa ăn cho tất cả các thành viên HĐQT, Ban Giám đốc, cán bộ quản lý, nhân viên cũng như khách đến làm việc. Ngoài ra, bên trong  nhà ăn cũng có quầy nước giải khát để phục vụ NLĐ với giá rẻ.
“Thời gian đến, CĐKKT tỉnh tiếp tục chỉ đạo, hỗ trợ để các CĐCS tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các doanh nghiệp nâng cao hơn nữa chất lượng bữa ăn ca cho NLĐ tại các doanh nghiệp” - ông Lê Từ Bình - Chủ tịch CĐKKT tỉnh cho biết thêm

 

Tác giả bài viết: Tiến Dũng - CĐ Khu kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây