Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Thành lập CĐCS Công ty TNHH WESBROOK Việt Nam trực thuộc Công đoàn Khu kinh tế tỉnh

Thứ tư - 26/05/2021 15:36

Ngày 24/5/2021, Công ty TNHH Wesbrook Việt Nam đã tổ chức lễ kết nạp 66 đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) và ra mắt Ban chấp hành công đoàn cơ sở lâm thời.
Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Từ Bình, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế (CĐKKT) tỉnh đã cung cấp thông tin về các hoạt động của Công đoàn tỉnh Bình Định và CĐKKT tỉnh, các chương trình phúc lợi đoàn viên, các hoạt động của CĐKKT tỉnh đã và đang tổ chức trong Tháng công nhân năm 2021. Đồng thời đề nghị Ban chấp hành cần tổ chức chăm lo cho đoàn viên, người lao động, tích cực tổ chức các hoạt động thiết thực góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động tại đơn vị.

Tin 22 0521 01

Đ/c Lê Từ Bình trao Quyết định kết nạp đoàn viên, thành lập CĐCS

Ông Ni YunLiang, Giám đốc Công ty cho biết “Lãnh đạo Công ty luôn coi người lao động là vốn quý, do đó sẽ thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của pháp luật và cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Ban Chấp hành CĐCS, đem lại quyền và lợi ích cho người lao động góp phần tạo mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định”    
 

Tác giả bài viết: Phúc Trầm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây