Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Thăm và chúc mừng Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Thứ tư - 19/05/2021 14:58

Sáng 18/5/2021, đại diện các đơn vị thuộc Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh, do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, Phó Trưởng Khối thi đua làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh (đơn vị Trưởng khối thi đua) nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5. Thay mặt Khối thi đua, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi lời chúc mừng tới lãnh đạo, cán bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh. Đồng thời cũng bày tỏ mong muốn đơn vị tiếp tục quan tâm, tạo sự gắn kết để Khối thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 

Tin 09 0521 02


Thời gian qua, Liên hiệp Hội đã thể hiện tốt vai trò là Trưởng Khối thi đua, có nhiều đổi mới, sáng tạo để triển khai phong trào thi đua sôi nổi trong toàn Khối; làm cầu nối để các đơn vị trong Khối phối hợp triển khai hiệu quả các hoạt động chuyên môn, tham gia tích cực trong các hoạt động chính trị-xã hội.
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Liên hiệp Hội cũng đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của các đơn vị trong Khối, chính sự đồng lòng chung sức của các đơn vị trong thời gian qua đã nâng cao hiệu quả hoạt động của Khối. Liên hiệp Hội cũng rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, nhất trí, đoàn kết của các đơn vị để cùng nhau triển khai thực hiện hiệu quả các hoạt động trong thời gian tới.

 

Tác giả bài viết: Tô Hồng Nguyên - CVP LĐLĐ tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây