Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh thăm và tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 19/05/2021 15:56

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021 với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển”. Sáng ngày 19/5, Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Bình Định do đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 10 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty cổ phần Sản xuất-Thương mại - Dịch vụ Hưng Phát.
Tại đây, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy đã thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn với Ban Giám đốc, Ban chấp hành CĐCS và công nhân lao động; động viên đoàn viên, công nhân lao động nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đồng hành cùng doanh nghiệp, thi đua lao động sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm góp phần mang lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp. Đồng thời mong muốn tập thể lãnh đạo doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, có nhiều giải pháp để ổn định sản xuất, tạo việc làm cho người lao động và sớm vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Đồng chí cũng đề nghị công đoàn phối hợp với người sử dụng lao động tạo điều kiện thuận lợi để đoàn viên, công nhân lao động tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đúng theo quy định.

 

Tin 10 0521 02


Dịp này, đồng chí  Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã trao 10 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất  600.000 đồng (bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và 1 phần quà trị giá 100.000 đồng) và trao 01 cơ số thuốc thiết yếu để bổ sung cho tủ thuốc y tế tại doanh nghiệp.
Lãnh đạo doanh nghiệp cũng đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, động viên và hỗ trợ kịp thời của LĐLĐ tỉnh và cam kết sẽ cố gắng khắc phục những khó khăn, đảm bảo việc làm thường xuyên, thu nhập ổn định và thực hiện đảm bảo chế độ chính sách, phúc lợi cho người lao động…

Tác giả bài viết: Hữu Liêm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây