Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại Thị xã Hoài Nhơn

Thứ sáu - 21/05/2021 15:19

Trong các ngày 14/5 và 20/5/2021, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng-Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, ủy viên Ủy ban bầu cử tỉnh Bình Định đã trực tiếp về xã Hoài Châu và các phường Bồng Sơn, Hoài Đức, Thị xã Hoài Nhơn để kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử.
Qua kiểm tra thực tế, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đã ghi nhận, đánh giá tốt công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 của các địa phương. Tại các khu vực bỏ phiếu đã hoàn thành việc niêm yết công khai danh sách và tiểu sử các ứng viên, danh sách cử tri.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu Ủy ban bầu cử của các địa phương tiến hành rà soát, kiểm tra kỹ việc niêm yết danh sách cử tri, danh sách các ứng cử viên tại tất cả các các khu vực bỏ phiếu, không được để xảy ra các sai sót, để cuộc bầu cử diễn ra đảm bảo an toàn, dân chủ, đúng pháp luật.
Để cuộc bầu cử thật sự trở thành ngày hội của toàn dân, đồng chí cũng yêu cầu ủy ban bầu cử các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc bầu cử trên các phương tiện thông tin đại chúng và bằng các hình thức trực quan như: treo cờ, băng rôn, khẩu hiệu tại các tuyến đường, trường học, trạm xá…tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Đồng thời, cần phải đảm bảo tốt công tác an ninh, trật tự và y tế, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tác giả bài viết: Hữu Liêm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây