Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công đoàn Viên chức tỉnh thăm và tặng quà cho làng trẻ em SOS Quy Nhơn

Thứ tư - 02/06/2021 16:41

Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động vì trẻ em năm 2021, sáng ngày 31/5/2021, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp các CĐCS trực thuộc tổ chức thăm và tặng quà cho Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn.
Đ/c Nguyễn Xuân Cương, Giám đốc Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn cho biết hiện đơn vị đang chăm sóc và nuôi dưỡng 153 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, không nơi nương tựa. Tuy nhiên, tình hình hiện nay do tác động của dịch bệnh Covid-19 cũng đã ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, học tập của các con gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn.
Đại diện cho đoàn đến thăm, đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã chia sẻ tâm tư, tình cảm với cán bộ, nhân viên và các bà mẹ, dì của Làng trẻ SOS khắc phục khó khăn, nuôi dạy các con có hoàn cảnh thiệt thòi trưởng thành, tự tin hòa nhập cộng đồng và trở thành những công dân tốt; đồng thời thăm hỏi, động viên các con phấn đấu học giỏi, trở thành những người có ích cho xã hội.

 

Tin 27 0521 01

Công đoàn Viên chức tỉnh đại diện các CĐCS tặng quà cho Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn

Đến thăm Làng, Công đoàn Viên chức tỉnh và đại diện các CĐCS đã trao tặng các phần quà trị giá 25 triệu đồng, gồm: một số nhu yếu phẩm như: gạo, dầu ăn, mì tôm, đường và vở, bút, sữa, bánh kẹo để tổ chức hoạt động nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Tuy giá trị các phần quà không lớn nhưng chứa đựng những tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên và người lao động Khối Công đoàn Viên chức tỉnh đối với các cháu tại Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn.
 

Tác giả bài viết: Hồng Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây