Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội tỉnh chúc mừng Hội Nhà báo Bình Định

Thứ ba - 21/06/2022 15:38
Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2022), Đại diện các đơn vị trong Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội tỉnh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội Nhà báo Bình Định
Thay mặt Khối thi đua, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Trưởng Khối thi đua đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, cán bộ và người lao động Hội Nhà báo tỉnh nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
 
LDLD21062022
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng Khối thi đua tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo Bình Định

Trong thời gian qua, cùng với sự phát triển chung của báo chí cả nước, Hội Nhà Báo Bình Định đã không ngừng trưởng thành và có những đóng góp tích cực trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH của tỉnh. Tại buổi gặp mặt đồng chí Lưu Ngọc Minh - Phó chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh cũng đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Khối thi đua. Đây là dịp để nâng cao vai trò và trách nhiệm xã hội của báo chí, thắt chặt mối quan hệ giữa báo chí với công chúng, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với báo chí. Tôn vinh những nhà báo đã góp công sức, trí tuệ cho một nền báo chí nước nhà vững mạnh, đưa đến độc giả những bài phản ánh chân thực đời sống xã hội, phát hiện cổ vũ các mô hình làm ăn mới, người tốt, việc tốt, phát huy vai trò bản sắc văn hóa dân tộc.
Thời gian tới, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng mong muốn lãnh đạo, cán bộ và người lao động Hội nhà Báo Bình Định cần phát huy hơn nữa vai trò là tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp của người làm báo; tiếp tục đổi mới phương thức, nội dung hoạt động, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Tô Hồng Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây