Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Tích cực tuyên truyền, tư vấn pháp luật lưu động cho đoàn viên, người lao động tại doanh nghiệp

Thứ năm - 16/06/2022 15:33

Ngày 15.6.2022, Trung tâm Tư vấn Pháp luật Công đoàn Bình Định phối hợp cùng với Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định tổ chức tuyên truyền, tư vấn pháp luật lưu động cho hơn 150 đoàn viên, người lao động của Công ty cổ phần Việt Úc Bình Định tại xã Mỹ An, huyện Phù Mỹ. Cùng ngày, Trung tâm tiếp tục tư vấn, tuyên truyền cho trên 100 đoàn viên, người lao động thuộc Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam.

123

Phát tờ rơi tuyên truyền cho đoàn viên, người lao động

Tại các buổi tư vấn Trung tâm đã phát miễn phí gần 300 tờ rơi tuyên truyền pháp luật trên nhiều lĩnh vực để đoàn viên, người lao động tham dự tìm hiểu và nghiên cứu. Qua trao đổi nhiều công nhân lao động chia sẻ và đề nghị tư vấn các nội dung về pháp luật lao động, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, chế độ thai sản, các chế độ khi thôi việc, chấm dứt hợp đồng lao động …
Công tác tư vấn pháp luật được Trung tâm triển khai với nhiều hình thức khác nhau, trong đó tư vấn lưu động luôn được quan tâm và đẩy mạnh thực hiện, đây là cầu nối để đưa pháp luật tới gần hơn với người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Tác giả bài viết: Hà Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây