Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Nhà Văn hóa Lao động tỉnh: Bế mạc, trao giải Giải bóng đá thiếu nhi năm 2022

Thứ hai - 06/06/2022 15:28

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, ngày 5.6, Giải bóng đá thiếu nhi thành phố Quy Nhơn năm 2022 - Cúp học viện bóng đá Kiến trúc trẻ, do Nhà Văn hóa Lao động tỉnh tổ chức đã bế mạc và trao giải cho các đội bóng xuất sắc.
Giải diễn ra tại Sân bóng đá nhân tạo Nhà Văn hóa Lao động tỉnh từ ngày 1 - 5/6 với sự tham gia thi đấu của 10 đội bóng đại diện của các trường Tiểu học, THCS và các câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi thành phố Quy Nhơn.
Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch và 3 giải Nhất cho các đội bóng xuất sắc, gồm: giải Nhất khối lớp 6 thuộc về Câu lạc bộ Học viên bóng đá kiến trúc trẻ; giải Nhất khối lớp 5 thuộc về Câu lạc bộ Học viên bóng đá kiến trúc trẻ; giải Nhất khối lớp 3, 4 thuộc về Câu lạc bộ bóng đá Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ.
Giải bóng đá được tổ chức nhằm tăng cường tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các em học sinh, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Giải đấu đã góp phần vào sự phát triển phong trào luyện tập thể dục thể thao trong các trường học, động viên phong trào thi đấu trong bóng đá lứa tuổi thiếu nhi, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao cho thiếu nhi thành phố, đem đến cho các em nhiều kỷ niệm đẹp về một kỳ nghỉ hè vui và bổ ích.

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây